Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Tôi có nên chọn nút Ghi nhớ đăng nhập không?
Làm cách nào để xóa một sản phẩm trên Daisan.vn?
Làm thế nào để tôi có thể nhận báo giá nhanh chóng và chính xác?
Làm cách nào để yêu cầu người bán gửi báo giá cho một sản phẩm?
Làm thế nào để cải thiện điểm thông tin Sản phẩm?
Lợi ích của khách hàng khi mua hàng trên Daisan.vn
Làm cách nào để quản lý đơn đặt hàng?
Tôi có thể làm gì nếu tài khoản của tôi bị mất?
Giải pháp nhanh
Các quy định và chính sách về vận chuyển của Daisan
Tìm thêm giải pháp hỗ trợ
Tôi có thể làm gì nếu nhà cung cấp không xác nhận đơn hàng của tôi?
Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của bạn để xác nhận đơn hàng. Trong trường hợp nhà cung cấp từ chối xác nhận đơn đặt hàng, thì chúng tôi không thể thông tin cho nhà cung cấp để xác nhận nó. Bạn có thể liên hệ với nhiều nhà cung cấp hơn và thương lượng trước khi đặt hàng.
Thông tin này có hữu ích với bạn không?
